Các câu hỏi thường gặp

Tất cả điện thoại của chúng tôi, mỗi chiếc, có thể tìm thấy trên trang MobileShop đều là điện thoại mới và nguyên bản.

 

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập trang Hướng dẫn mua hàng  của chúng tôi  .

Trước khi khách hàng thanh toán, đơn đặt hàng qua điện thoại có thể bị hủy trong bất kỳ thời điểm nào.

Nếu giao dịch thanh toán kết thúc, khách hàng vẫn có thể hủy đơn đặt hàng của mình bằng cách gửi cho chúng tôi một E-mail với tất cả các chi tiết của mẫu đã mua, giải thích lý do tại sao muốn hủy mua và thông tin liên hệ của nó.

NS. Ngoài ra, đơn đặt hàng có thể bị hủy mà không tính thêm bất kỳ khoản phí nào trong khi đơn đặt hàng vẫn thuộc quyền sở hữu của MobileShop và cho đến khi đơn đặt hàng hoặc yêu cầu giao hàng không được giao cho dịch vụ chuyển phát nhanh (quy trình chi tiết trong 1d.)

NS. Nếu đơn đặt hàng hoặc yêu cầu giao hàng đã được gửi đến dịch vụ chuyển phát nhanh, khách hàng vẫn có thể hủy đơn đặt hàng, nhưng trong trường hợp này, khách hàng sẽ bị tính mọi chi phí giao hàng và cũng sẽ có nghĩa vụ gửi đơn đặt hàng và tất cả các phụ kiện của đơn hàng đó. anh ta đã nhận được trong đơn đặt hàng mà không bị hư hại trở lại MobileShop bằng chi phí của riêng mình. Sau khi MobileShop nhận lại đơn đặt hàng và tình trạng không bị hư hại của nó được ghi lại, khách hàng sẽ được hoàn lại tiền trong khoảng thời gian được xác định trong Điều khoản và Điều kiện (Điều khoản và Điều kiện đoạn 7 Chính sách hoàn trả).

Không có chi phí bổ sung – trong chi phí đặt hàng của bạn được tự động tính toán tất cả các chi phí và chúng cũng được ghi rõ ràng trên màn hình của bạn để bạn có thể nhìn thấy chúng khi đặt và xác nhận đơn đặt hàng.

Hầu hết thời gian, chính nhà sản xuất với điện thoại cung cấp Hướng dẫn sử dụng được viết trên ngôn ngữ nơi sản xuất điện thoại. Nếu bạn cần Hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Anh, đối với hầu hết các kiểu máy, bạn có thể tìm và tải xuống từ trang sản phẩm.

MobileShop không có tùy chọn trả góp cũng như không cho khách hàng vay bất kỳ hình thức nào.

 

MobileShop chỉ có một mục tiêu duy nhất đó là cung cấp cho khách hàng mức giá tốt nhất có thể trên thị trường. Để có thể thực hiện được điều này MobileShop đang cung cấp từ các công ty khác nhau trên toàn thế giới. Đây là lý do tại sao trên trang web của chúng tôi, bạn sẽ tìm thấy điện thoại với các gói ngôn ngữ, bàn phím và thông số kỹ thuật khác nhau, và đây là lý do tại sao những mẫu điện thoại này đôi khi có giá khác nhau.

 

Bạn hoàn toàn có thể đến cửa hàng của chúng tôi để giao nhận và kiểm tra hàng

 Trong trường hợp người mua trong vòng 14 ngày sau khi nhận được đơn đặt hàng của mình quyết định rằng anh ta không hài lòng với điện thoại và muốn trả lại, họ có thể làm điều đó bằng cách vận chuyển toàn bộ đơn đặt hàng, điện thoại và tất cả các phụ kiện của nó (vui lòng đọc 2b để biết thêm chi tiết) quay lại MobileShop bằng chi phí của mình và khi MobileShop xác nhận rằng điện thoại đó còn nguyên vẹn và điện thoại cũng như tất cả các phụ kiện của nó được trả lại đúng cách, khách hàng sẽ được hoàn lại tiền.

Nếu bạn quyết định trả lại hàng từ đơn đặt hàng của mình vì bất kỳ lý do gì, trước khi gửi lại, vui lòng gửi e-mail đến bộ phận bán hàng của MobileShop kèm theo tất cả thông tin (chi tiết điện thoại) cũng như giải thích lý do bạn muốn trả lại đơn hàng của mình. với thông tin liên hệ của bạn tại  web

NS. Sau đó, bạn sẽ được liên hệ từ bộ phận bán hàng của chúng tôi và họ sẽ cung cấp cho bạn tất cả các thông tin cần thiết và sẽ cung cấp cho bạn địa chỉ gần nhất để trả lại đơn hàng của bạn.

NS. Kể từ thời điểm khách hàng đặt hàng được giao lại cho MobileShop trong tình trạng không bị hư hại, tiền sẽ được hoàn lại cho khách hàng trong vòng 30 ngày hoặc khách hàng sẽ được gửi một phiếu mua hàng với số tiền tương đương, có thể dùng để mua bất kỳ sản phẩm nào trên trang web của chúng tôi. Khách hàng là người chọn xem anh ta thích một phiếu thưởng hay hoàn lại tiền.

GỬI CÂU HỎI CỦA BẠN CHO CHÚNG TÔI

Nếu bạn chưa tìm thấy câu trả lời cho câu hỏi của mình, hãy viết nó, chúng tôi sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất.